Thứ Hai, 6 tháng 3, 2023

Top những thương hiệu máy phát điện nổi tiếng trên thị trường 2023

Máy phát điện hiện nay là một trong những dòng sản phẩm thiết yếu, cung cấp lượng điện dự phòng và giảm thiểu rủi ro khi hệ thống điện gặp sự cố. Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu máy phát điện nổi tiếng. Mỗi dòng máy đều có tính năng, công suất và cách vận hành riêng. Cùng tham khảo chi tiết hơn về các thương hiệu máy phát điện nổi tiếng trên thị trường 2023 này nhé! 

1, Top 4 thương hiệu máy phát điện nổi tiếng 

Máy phát điện Baudouin


Baudouin là tập đoàn sản xuất động cơ nổi tiếng tại Pháp, thành lập từ năm 1918 và đã có hơn 100 năm kinh nghiệm sản xuất và lắp ráp máy phát điện với động cơ chạy dầu Diesel. Giống như máy phát điện Hyundai, Baudouin thuộc dòng máy phát điện chạy dầu Diesel hoạt động mạnh mẽ. Đa dạng mức công suất từ 20kva đến 3200kva. Đảm bảo cung cấp nguồn điện cực lớn cho các khu công nghiệp nặng hoặc nhà máy. 

Hơn nữa, máy được trang bị khả năng chống ồn và bảng điều khiển tự động hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng máy. 

>Xem thêm: Chọn mua máy phát điện Baudouin phù hợp nhất 

Máy phát điện Hyundai 

Máy phát điện Hyundai là dòng máy phát điện nổi tiếng được sản xuất tại tập đoàn Hyundai tại Hàn Quốc. Một trong những thương hiệu được biết đến nhiều nhất với các dòng máy phát điện đa dạng công suất và chủng loại: 

  • Máy phát điện chạy xăng Hyundai 
  • Máy phát điện chạy dầu Hyundai 

Máy được thiết kế nhỏ gọn với khả năng vận hành tốt, trơn tru và mượt mà. 

>Xem thêm: Chọn mua máy phát điện Hyundai chính hãng giá tốt

Máy phát điện Cummins


Là một trong những dòng máy nổi đình đám tại Mỹ. Máy phát điện Cummins được ra mắt vào năm 1919 và được biết đến rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Thiết kế của máy mang tính linh hoạt , thuận tiện di chuyển và có thể sử dụng được trong nhiều môi trường khác nhau. 

Giá thành của máy phát điện Cummins thường nhỉnh hơn so với những thương hiệu khác, một phần do nhập khẩu tại Mỹ. 

>Xem thêm: Hướng dẫn chọn mua máy phát điện Cummins phù hợp nhất

Máy phát điện Denyo 


Máy phát điện Denyo là thương hiệu đến từ Nhật Bản - Một trong những cường quốc phát triển mạnh về công nghệ kỹ thuật. Máy có thể cung cấp điện dân dụng hoặc điện công nghiệp với mức công suất lên tới 1100kva.

Hiện nay máy được phân làm 2 loại chính là: máy phát điện Denyo thường và máy phát điện Denyo siêu chống ồn. Bao gồm đa dạng động cơ 1 pha và 3 pha cho người dùng lựa chọn.

>Xem thêm: Có nên mua máy phát điện Denyo Nhật Bãi hay không? 

2, Lựa chọn nhà phân phối máy phát điện uy tín trên thị trường Việt nam 

Một trong những công ty phân phối máy phát điện uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay đó là công ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Bình Minh. Tại sao nên mua máy phát điện tại đây? 

  • Bình Minh Group là nơi cung cấp đa dạng các loại máy phát điện từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới: về chủng loại, chạy xăng hay chạy dầu, đa dạng dòng công suất và mẫu mã… 
  • Mỗi dòng máy đều có giấy tờ chứng thực đầy đủ, đảm bảo nhập khẩu nguyên chiếc 100% và bảo hành 12 tháng. 
  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản, bảo trì bảo dưỡng theo đúng quy trình và tối ưu chi phí cho người sử dụng. 

Trên đây là top 4 thương hiệu máy phát điện nổi tiếng hiện đang được rất nhiều người ưu chuộng sử dụng trong thời gian gần đây. Hy vọng khi đọc bài viết, các bạn sẽ có thêm các thông tin hữu ích để lựa chọn một thương hiệu phù hợp với nhu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trong stato bộ phận nào được ghép cách điện với nhau?

Stato bộ phận là một phần quan trọng trong hệ thống điện của chúng ta. Để đảm bảo an toàn và hiệu suất hoạt động của hệ thống, việc ghép các...