Thứ Hai, 6 tháng 3, 2023

Cách chọn mua máy phát điện Baudouin phù hợp nhất

Máy phát điện Baudouin được sản xuất tại Pháp và là một trong những thượng hiệu nổi tiếng được rất nhiều người tin dùng. Đối với một công ty phân phối máy phát điện, cái tên Baudouin quá đỗi quen thuộc - là một tập đoàn lớn được phát triển từ những năm 1918 về lĩnh vực sản xuất động cơ. Baudouin thực sự đã tạo nên một tiếng vang lớn cho lĩnh vực sản xuất máy phát điện. Bài viết dưới đây cách chọn mua máy phát điện Baudouin phù hợp nhất. 

1, Những lý do bạn nên mua máy phát điện Baudouin



Máy phát điện Baudouin là một trong những thương hiệu sản xuất máy phát điện lớn, đảm bảo uy tín và chất lượng cho người dùng. Baudouin là tập đoàn sản xuất động cơ chạy dầu nổi tiêng trên thế giới. Hiện nay, tập đoàn Baudouin đã được Wechai mua lại và mở rộng chi nhánh sản xuất tại Trung Quốc và Ấn Độ.  

Động cơ Baudouin luôn được người dùng đánh giá cao và là một trong những thương hiệu được rất nhiều người ưa chuộng. 

Máy phát điện chạy dầu Baudouin được trang bị đầy đủ tính năng chống ồn, hoạt động và vận hành mượt mà. Máy được trang bị bộ điều khiển tự động, giúp cảnh báo và giám sát khi máy gặp sự cố... Máy đa dạng dòng công suất từ 20kva đến 3200kva phù hợp với những công trình dân dụng cho đến những công trình công nghiệp nặng. 

2, Chọn mua máy phát điện Baudouin dựa theo công suất

Việc lựa chọn dòng công suất của máy rất quan trọng nhằm cung cấp một lượng điện vừa đủ cho các thiết bị của bạn. Đồng thời tiết kiệm chi phí đầu tư. 

Tham khảo một số dòng công suất máy phát điện chạy dầu Baudouin được sử dụng phổ biến hiện nay: 
  • Máy phát điện 25kva chạy dầu Baudouin 
  • Máy phát điện 50kva Baudouin 
  • Máy phát điện 3 pha 80kva chạy dầu Baudouin 
  • Máy phát điện 150kva Baudouin 
  • Máy phát điện 400kva Baudouin 
Các bạn có thể tham khảo chi tiết hơn tại đây: Máy phát điện Baudouin chính hãng

Hy vọng bài viết sẽ mang lại những thông tin hữu ích dành cho các bạn. Nếu bạn mong muốn tìm được một chiếc máy phát điện phù hợp với văn phòng, nhà nghỉ hay dành cho các khu công nghiệp cần nguồn điện dự phòng. Hãy chọn mua máy phát điện Baudouin nhé!

>Xem thêm bài viết: 
Tư vấn chọn mua máy phát điện Cummins giá tốt 2023!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trong stato bộ phận nào được ghép cách điện với nhau?

Stato bộ phận là một phần quan trọng trong hệ thống điện của chúng ta. Để đảm bảo an toàn và hiệu suất hoạt động của hệ thống, việc ghép các...